Upi payments : ತಪ್ಪಾದ UPI ಐಡಿಗೆ ಹಣ ಕಳುಹಿಸಿದ್ದರೆ ಏನು ಮಾಡಬೇಕು? – ಹಂತ ಹಂತವಾಗಿ ಪರಿಹಾರ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ!

UPI ಅಥವಾ ಏಕೀಕೃತ ಪಾವತಿ ಇಂಟರ್ಫೇಸ್ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಹಣ ಪಾವತಿಯ ವಿಧಾನವನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಬದಲಿಸಿದೆ. ಒಂದೇ ಟ್ಯಾಪ್‌ನಲ್ಲಿ ಶಾಪಿಂಗ್‌ ಆಗಲಿ, ಅಥವಾ ಬ್ಯಾಂಕ್‌ಗಳಿಗೆ ನೇರವಾಗಿ ಹಣ ವರ್ಗಾವಣೆಯಾಗಲಿ, ಲಕ್ಷಾಂತರ ವಹಿವಾಟುಗಳು ಪ್ರತಿ ದಿನ ಈ ಪ್ಲಾಟ್‌ಫಾರ್ಮ್‌ಗಳ ಮೂಲಕ ನಡೆಯುತ್ತಿವೆ.

ಆದರೆ, ಈ ಸೌಲಭ್ಯವನ್ನು ಬಳಸುವಾಗ ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಒಂದು ಸಣ್ಣ ತಪ್ಪು ದೊಡ್ಡ ತೊಂದರೆ ತರುವಂತೆ ಮಾಡಬಹುದು. ಅವುಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರಮುಖವಾದದ್ದು – ತಪ್ಪಾದ UPI ಐಡಿಗೆ ಹಣ ಕಳುಹಿಸುವುದು. ಇದೊಂದು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಆಗಬಹುದಾದ, ಆದರೆ ಆತಂಕಕಾರಿ ಸಮಸ್ಯೆ. ಇಂಥ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ನೀವು ಏನು ಮಾಡಬಹುದು ಎಂಬುದನ್ನು ಇಲ್ಲಿದೆ ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ವಿವರಿಸಲಾಗಿದೆ:

1. ಹಣ ಸ್ವೀಕರಿಸಿದ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ನೇರವಾಗಿ ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ

ಮೊದಲು, ಆ UPI ಐಡಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಫೋನ್ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಬಳಸಿ ಆ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ. ಘಟನೆ ವಿವರಿಸಿ ಮತ್ತು ಸೌಮ್ಯವಾಗಿ ಹಣವನ್ನು ಹಿಂತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ವಿನಂತಿಸಿ.

2. UPI ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್‌ನ ಗ್ರಾಹಕ ಬೆಂಬಲವನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ

Google Pay, PhonePe, Paytm ಅಥವಾ BHIM – ನೀವು ಬಳಸಿದ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್‌ನಲ್ಲಿ Support/Help ವಿಭಾಗಕ್ಕೆ ಹೋಗಿ– ವಹಿವಾಟು ಹಿಸ್ಟರಿ ಪರಿಶೀಲಿಸಿ– ತಪ್ಪಾದ ವಹಿವಾಟನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ‘Report a problem’ ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿ– ಎಲ್ಲ ವಿವರಗಳನ್ನು – ವಹಿವಾಟು ID, ತಪ್ಪಾದ UPI ಐಡಿ, ಮೊತ್ತ, ದಿನಾಂಕ – ಒದಗಿಸಿ

3. ನಿಮ್ಮ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಗ್ರಾಹಕ ಸೇವೆಗೆ ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ

ಬ್ಯಾಂಕಿನ ಟೋಲ್ ಫ್ರೀ ನಂಬರ್ ಅಥವಾ ಬ್ರಾಂಚ್ ಮೂಲಕ ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ. ಅವರು ನಿಮಗೆ ಅರ್ಜಿ ನಮೂನೆ ಅಥವಾ ಇಮೇಲ್ ಮೂಲಕ ದೂರು ಸಲ್ಲಿಸಲು ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ ನೀಡುತ್ತಾರೆ. ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಅವರು ಹಣವನ್ನು ರಿವರ್ಸ್ ಮಾಡಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಬಹುದು.

4. NPCIಗೆ ದೂರು ನೀಡಿ

ಮೇಲಿನ ಹಂತಗಳು ಫಲಕಾರಿಯಾಗದಿದ್ದರೆ, www.npci.org.in ವೆಬ್‌ಸೈಟ್‌ಗೆ ಹೋಗಿ ದೂರು ಫಾರ್ಮ್ ಭರ್ತಿ ಮಾಡಿ. ವಹಿವಾಟಿನ ವಿವರಗಳು, ಬ್ಯಾಂಕ್ ಹೆಸರಿನಂತಹ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ನೀಡಬೇಕು.

5. RBI ಒಂಬುಡ್ಸ್‌ಮನ್‌ಗೆ ದೂರು

ಒಂದು ತಿಂಗಳೊಳಗಿನ ಪ್ರಯತ್ನಗಳು ವಿಫಲವಾದರೆ, RBI ಡಿಜಿಟಲ್ ವ್ಯವಹಾರಗಳ ಒಂಬುಡ್ಸ್‌ಮನ್‌ನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ. ಈ ಚಾನಲ್‌ ಮೂಲಕ ಅಧಿಕೃತ ನ್ಯಾಯ ಒದಗಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.

ಭವಿಷ್ಯದಲ್ಲಿ ಇಂಥ ತಪ್ಪುಗಳನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಲು ಟಿಪ್‌ಗಳು

ಪಾವತಿ ಮಾಡುವ ಮುನ್ನ ಎರಡೇ ಬಾರಿಗೆ UPI ಐಡಿ ಮತ್ತು ಮೊತ್ತ ಪರಿಶೀಲಿಸಿQR ಕೋಡ್‌ ಸ್ಕ್ಯಾನ್ ಮಾಡಿದಾಗ ಸ್ವೀಕರಿಸುವವರ ಹೆಸರು ದೃಢಪಡಿಸಿನಕಲಿ ಲಿಂಕ್‌ಗಳು ಅಥವಾ ಫಿಶಿಂಗ್‌ ಅಪಾಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಎಚ್ಚರಿಕೆಯಿಂದಿರಿ.

sreelakshmisai
Author

sreelakshmisai

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *